Thursday 3 August 2017

ชาร์ต ฟรี Renko Kit ( Ea ตัวชี้วัด )


ชาร์ตฟรี Renko Kit (EA + ตัวชี้วัด) สวัสดีทุกคน, ในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตามเรารับการพูดถึงมากขึ้นเกี่ยวกับไม่มีเวลาตามแผนภูมิ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการชาร์ต Renko สำหรับผู้ที่ยังไม่ทราบว่าเป็น Renko charting8230; มันเป็นเครื่องมือที่แสดงถึงการเคลื่อนไหวของราคาโดยใช้กล่อง (หรือ 8220; bricks8221 นั้นเป็น Renko หมายความอิฐในภาษาญี่ปุ่น) หากราคามีการย้ายที่สูงขึ้นตามจำนวนเงินที่กำหนดไว้ของจุดเราเพิ่มอิฐใหม่ ถ้ามันเลื่อนลงของจำนวนเงินที่เดียวกันกับที่เราเพิ่มกล่องลง เหมือนเทียน 8220; boxes8221 ขึ้น; และ 8220; ลง boxes8221; มีสีที่แตกต่างกัน ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างของแผนภูมิ Renko บน EURUSD กล่องทุกคนเป็น 15 จุดและเส้นแนวตั้งสีขาวมีการเปลี่ยนแปลงวัน ในขณะที่คุณสามารถดูมีวันเมื่อคุณมีเพียงบาร์และวันหนึ่งเมื่อคุณมีนับ ด้วยชาร์ตไม่มีเวลาตามชอบ Renko คุณไม่มุ่งเน้นไปที่เวลา แต่ในการเคลื่อนไหวของราคาจริงที่มีอะไรที่สำคัญสำหรับการซื้อขายของเรา สิ่งสำคัญที่สุดเกี่ยวกับการไม่มีเวลาตามแผนภูมิที่พวกเขาเพิ่มเทียน / อิฐ / กล่องเฉพาะเมื่อราคามีการเคลื่อนไหวและไม่เพียง แต่เมื่อเวลาผ่านไป วิธีนี้เรามีชาร์ตที่ชัดเจนมากขึ้นที่มีความสามารถในการกรองตั้งแต่รอบระยะเวลา (และสัญญาณที่ผิดพลาดมากมาย ฯลฯ ) แต่น่าเสียดายที่โปรแกรม MT4 ไม่สามารถแสดงชาร์ต Renko แต่ความต้องการบางการเขียนโปรแกรมเพิ่มเติมเพื่อให้พวกเขา มีเพียงไม่กี่ของการแก้ปัญหาในเชิงพาณิชย์ แต่ยังมีบางคนที่เสรีและเปิดกว้างที่ดี เราตัดสินใจที่จะใช้หนึ่งในคนที่ดีที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดและ 8220; pimp8221; มันจะเพิ่มคุณลักษณะบางอย่าง เราเก็บมันฟรีและเปิดเพื่อให้คุณสามารถใช้และแบ่งปันได้ตามที่คุณต้องการและยังดูรหัสและอาจจะปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ หนึ่งในคุณสมบัติหลักที่เราเพิ่มเป็นขั้นตอนโดยอัตโนมัติคำนวณที่ 8220; best8221; ขนาดของกล่องสำหรับแต่ละเครื่องดนตรี มันขึ้นอยู่กับวิธีการที่เราอธิบายไว้ที่นี่ (pimpmyea / วิธีที่จะตรวจสอบ-a-ดีกล่องขนาดสำหรับ Renko แผนภูมิ /) คุณสามารถใช้มันใช้เป็นที่เรียบง่าย 8220; guide8221; จากนั้นตั้งค่าขนาดของกล่องที่คุณต้องการหรือเพียงแค่ไม่สนใจมัน ขั้นตอนนี้จะทำเพื่อให้มีขนาดของกล่องที่เหมาะสมกับขนาดกลาง / ซื้อขายระยะยาว หากคุณต้องการที่จะใช้หนังศีรษะ Renko คุณควรใช้ส่วนของขนาดกล่องคำนวณ ดีให้กับการทำงานเกี่ยวกับมันและ 8220; pimp8221; มันต่อไปด้วยคุณลักษณะเพิ่มเติม หากคุณมีความคิดใด ๆ โปรดติดต่อเราและความพยายามที่จะบูรณาการ แผนภูมิ Renko ถูกสร้างขึ้นโดยอีเอที่สร้าง 8220; offline8221; ชาร์ตกับกล่อง Renko อย่ากลัวที่มันเป็นมากใช้งานง่าย ด้วยชุดฟรีคุณจะยังมีการเข้าถึงคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน แต่ EA ตัวเองจะแนะนำคุณผ่านขั้นตอนที่จำเป็นในการมีชาร์ต Renko ของคุณและทำงาน เพื่อให้คุณคิดของวิธีการชาร์ต Renko มากเป็นขั้นตอนที่ประสบความสำเร็จในการซื้อขายข้างหน้าเรายังได้พัฒนา (และปล่อยให้มันได้อย่างอิสระและเปิดเป็นรหัส) ชุดของ 8220 นั้น regular8221; ตัวชี้วัด แต่ในรสชาติพิเศษ: Parabolic SAR บาร์ นี้เป็นตัวบ่งชี้ปกติ Parabolic SAR (กับ 8220; optimized8221 การตั้งค่า defaul หรือ Renko) แต่แสดงเป็นสีแดง / แถบสีเขียว แถบสีเขียวหมายถึงว่าเราอยู่ในแนวโน้มขึ้นคนสีแดงว่าเราอยู่ในแนวโน้มลง เรามีแถบสีเขียวเมื่อซาต่ำกว่าราคาปิดและคนที่เป็นสีแดงเมื่อซาอยู่เหนือราคาปิด ฮัลล์ย้ายบาร์เฉลี่ย นี้เป็นปกติฮัลล์ย้ายตัวบ่งชี้เฉลี่ย แต่แสดงเป็นสีแดง / แถบสีเขียว แถบสีเขียวหมายถึงว่าเราอยู่ในแนวโน้มขึ้นคนสีแดงว่าเราอยู่ในแนวโน้มลง เรามีแถบสีเขียวเมื่อฮาม่าที่เกิดขึ้นและแถบสีแดงเมื่อมันชี้ลง บาร์ Demark นี้เป็นตัวบ่งชี้ Demark ปกติ แต่แสดงเป็นสีแดง / แถบสีเขียว แถบสีเขียวหมายถึงว่าเราอยู่ในแนวโน้มขึ้นคนสีแดงว่าเราอยู่ในแนวโน้มระยะสั้น เรามีแถบสีเขียวเมื่อฮาม่าที่เกิดขึ้นและแถบสีแดงเมื่อมันชี้ลง MACD (สี) นี้เป็นปกติ MACD (กับ 8220; optimized8221 การตั้งค่า defaul หรือ Renko) แต่แสดงเป็นสีแดง / แถบสีเขียว แถบสีเขียวหมายถึงว่าเราอยู่ในแนวโน้มขึ้นคนสีแดงว่าเราอยู่ในแนวโน้มลง เรามีแถบสีเขียวเมื่อ MACD ที่เกิดขึ้นและแถบสีแดงเมื่อมันชี้ลง นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เส้นสีเหลือง (สัญญาณ SMA) เป็นตัวกรองระยะยาว เมื่อ MACD อยู่เหนือเส้นสีเหลืองเราอยู่ในระยะยาวแนวโน้มเพิ่มขึ้นในขณะที่เมื่อมันอยู่ด้านล่างเราอยู่ในแนวโน้มลงระยะยาว เพื่อผสมให้เข้ากันคุณสามารถใช้สัญญาณยาว (แถบสีเขียว) เมื่อ MACD อยู่เหนือ SMA สัญญาณ (สายสีเหลือง) และ viceversa ใช้เพียงสัญญาณขาย (แถบสีแดง) เมื่อ MACD อยู่ต่ำกว่าเส้นสีเหลือง ชุดนี้ฟรี Renko เป็นชุดที่สมบูรณ์ที่แท้จริงของอีเอและตัวชี้วัด นอกจากนี้เรายังเพิ่มแม่แบบที่จะทำให้มันง่ายยิ่งขึ้นสำหรับคุณที่จะเริ่มต้นการซื้อขายกับ Renko ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาที่เราทำบางการค้าที่ดีมากเพียงโดยใช้ตัวชี้วัดเหล่านี้นำไปใช้กับแผนภูมิ Renko ใดก็ตามเราเห็นได้ว่าเธอเอาใจใส่ไม่มีที่เฉพาะเจาะจง 8220; indicator8221 ที่ดีที่สุด ที่เหมาะสมกับทุกสถานการณ์เพราะตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดขึ้นอยู่กับคู่ความผันผวน ฯลฯ รู้สึกอิสระที่จะทดลอง เรามีระบบการค้าบางส่วนที่ดีที่เรามีการทดสอบและการทำงานอัตโนมัติ คุณจะได้รับฟรี Renko KIT:

No comments:

Post a Comment