Tuesday 1 August 2017

พ่อ, ที่ปรึกษา และ ผู้ประกอบการ


พ่อ, ที่ปรึกษาและผู้ประกอบการ พยายามที่จะช่วยด้วยการแบ่งปันความรู้ของฉันให้กับนักลงทุนค้าปลีกใช้ตามปริมาณสัญลักษณ์ระดับทางเทคนิคของฉัน + + AI วิเคราะห์ตลาดทั่วไป ฉันมีเอบีเอสเอก เกียรตินิยมอันดับหนึ่งในสาขาเศรษฐศาสตร์และการทำงานออกวิธีการของตัวเองเพื่อหาทิศทางของเงินสถาบัน การวิเคราะห์ปริมาณความต้องการที่ดัชนีมีการไหลของเงินพื้นฐานขนาดใหญ่ ผมใช้วิธีการต่าง ๆ และแสดงให้เห็นถึงผลของฉันในชาร์ต Marketvolume แสดงตัวชี้วัดของพวกเขา ผมไม่มีความสนใจทางการเงินเพื่อส่งเสริม Marketvolume หรือ Stockharts อีเมลของฉันคือ saladenator ที่ gmail ดอทคอม ฉันไม่ได้เป็นภาษาอังกฤษดังนั้นคุณจะพบข้อผิดพลาดบางอย่างในขณะที่คุณกำลังอ่านความคิดของฉัน ฉันพูดได้ 5 ภาษาในระดับที่แตกต่างกัน ฉันค้าและการเขียนตัวอักษรของฉันไปกับงานประจำวันของฉัน ผมทำงานและการเดินทางทั่วยุโรปเป็นพิเศษยอมรับในระดับสากลมืออาชีพที่จะให้คำแนะนำสำหรับ บริษัท ยักษ์ใหญ่เกี่ยวกับกระบวนการและการวางแผนทรัพยากรของพวกเขา ผมเริ่มซื้อขายของฉันในสิงหาคม 2008 ฉันหายไป 70% ของการลงทุนของฉัน ผมมีประสบการณ์ฝันเห็นเงินของฉันหายไปเกือบ แต่การสูญเสียที่ให้ฉันอำนาจในการทำงาน 6-8 ชั่วโมงนอกเหนือไปจากงานประจำวันของฉัน หลังจากที่ปีที่เริ่มต้นสิ่งที่จะทำความสะอาด ผมได้เรียนรู้ TA คลาสสิกทุกเทคนิคที่ใช้กันทั่วไปและผู้ว่าจ้างเช่น EW ในขณะที่ผมเข้าใจระบบเหล่านั้นผมก็ยังไม่แน่ใจว่าที่เป็นความลับและวิธีการที่จะทำให้ stockarket โรงงานทำเงิน แล้วความสนใจของผมหันไปย้ายที่ซ่อนของเงินสถาบันและพบเว็บไซต์ Marketvolume เว็บไซต์ที่ทำให้ตัวชี้วัดที่เป็นกรรมสิทธิ์อยู่บนพื้นฐานของการคัดเลือกและการสะสมปริมาณสัญลักษณ์ระดับที่สูงขึ้นไประยะเวลา ผมพบว่าวิธีการที่น่าสนใจมากและเริ่มที่จะศึกษา เดือนยาวที่ใช้กับระบบของพวกเขา ในที่สุดผมก็พบวิธีที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่จะหาพารามิเตอร์สำหรับการซื้อขายตราสารของฉัน เครื่องมือที่ใช้ในแต่ละระยะเวลาและมีการซื้อขายความต้องการของตัวเองที่ไม่ซ้ำกันการติดตั้ง ค่อยๆผมทำงานเกี่ยวกับพารามิเตอร์เหล่านั้นและในที่สุดสิ่งที่เริ่มต้นในการทำงาน ฉันทำของฉันการสูญเสียทั้งหมดกลับในรอบ 3 ปี ที่มากกว่า 300% ของกำไรสุทธิ ผมได้เปิดบล็อกสาธารณะ Smartvolume ที่จะให้บริการประชาชนที่มีขนาดใหญ่และให้สิ่งที่กลับในทางกลับกันของดวงชะตาของฉัน เพื่อที่จะพิสูจน์แนวคิดของปริมาณการซื้อขายตามที่ฉันบันทึกการซื้อขายมานานกว่าหนึ่งปีและนี่คือผลที่ได้: การค้าครั้งแรก 29 มิ.ย. 2010 การค้าล่าสุด: 22 ก. ย. 2011 คอมพ์เกษียณ 319.46% ตั้งแต่ 29-06-2010 จำนวนการซื้อขายที่ดำเนินการ: 52 หลังจาก 2 ปีของการให้บริการฟรีฉันตัดสินใจที่จะปิดบล็อกของฉันและการทำงานและการค้าของตัวเอง ผมได้รับอีเมลจำนวนมากไม่ได้ที่จะหยุดการบริการของฉันและผู้อ่านของฉันให้สัญญาณที่แข็งแกร่งเกี่ยวกับความเต็มใจที่จะจ่ายเงินให้ฉันในทางกลับกันการโพสต์ของฉัน

No comments:

Post a Comment