Friday 4 August 2017

Iata สินค้าอันตราย ฝึกอบรม (และ Dot , Imdg และ การฝึกอบรม เฉพาะ Dg )


IATA สินค้าอันตรายฝึกอบรม (และ DOT, IMDG และการฝึกอบรมเฉพาะ DG) กว่า 20 ปีที่ผ่านมาการขนส่งกลุ่มพัฒนา, LLC (TDG) ได้เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการให้บริการสินค้าอันตราย (HazMat) การฝึกอบรมสำหรับส่งสินค้าทางเรือส่งต่อและผู้ให้บริการ TDG มีความหลากหลายของวัสดุอันตรายออนไลน์ (สินค้าอันตราย) เลือกการฝึกอบรม ได้แก่ : แบตเตอรี่ลิเธียมตัวช่วยสร้าง - ใหม่ที่มีจำหน่ายในปี 2015 TDG LLC รถไฟหลายพันคนในแต่ละปีและเราขอเชิญคุณที่จะพูดคุยกับบางส่วนของลูกค้าของเราทั่วโลก นอกจากนี้ TDG ให้การสนับสนุนด้านเทคนิคฟรีและลดโทษ (ดูด้านล่าง) ทั้งหมดของโปรแกรมของเราได้รับการออกแบบเพื่อช่วยให้คุณพบกับสหรัฐอเมริกากรมขนส่ง & rsquo; s สี่ความต้องการฝึกอบรม: (1) การฝึกอบรมให้ความรู้ทั่วไป เราให้บริการที่หลากหลายของตัวเลือกการจัดส่งเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณและงบประมาณ การสัมมนาผ่านเว็บออนไลน์ หลักสูตรที่ถูกส่งโดยสอนสดผ่าน Webinar เซสชั่นออนไลน์ นักเรียนสามารถอยู่ได้ทุกที่ในประเทศ (หรือทั่วโลก) เราปรับแต่งวัสดุสำหรับคุณขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ (s) ที่คุณส่ง คุณสามารถส่งอีเมลถึงเราภาพถ่ายของบรรจุภัณฑ์ของคุณและข้อมูลสนับสนุนทางเทคนิคอื่น ๆ และเราจะออกแบบโปรแกรมการฝึกอบรมที่กำหนดเอง การสัมมนาทางเว็บหลายคำกริยาทั่วไปสำหรับผลิตภัณฑ์เดียวหรือสองคือประมาณ 4 ชั่วโมง ตัวเลือกการฝึกอบรมนี้เป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อคุณมี 4 คนหรือมากกว่า การฝึกอบรมในสถานที่ หลักสูตรที่ถูกส่งโดยผู้สอนที่มาถึงสถานที่ของคุณ จากครึ่งวันถึงสามวันเรามาถึงสถานที่ของคุณให้ตรวจสอบขั้นตอนการจัดส่งสินค้าและบรรจุภัณฑ์ของคุณและใช้ข้อมูลนี้เพื่อปรับแต่งในคนเรียนการฝึกอบรม โดยปกติแล้วการฝึกอบรมในสถานที่เป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด 6 คนหรือมากกว่า การฝึกอบรมนี้สามารถใช้ได้ทุกที่ในโลก เราได้รับการสอนชั้นเรียนเหล่านี้ทั่วสหรัฐฯในฮ่องกงและแม้กระทั่งในซาอุดิอาระเบีย สำหรับการฝึกอบรมในสถานที่ทั้งสองและการสัมมนาผ่านเว็บออนไลน์ เราทำงานร่วมกับคุณในการออกแบบโปรแกรมการฝึกอบรมที่กำหนดเองรวมทั้งคู่มือการจัดส่งสินค้าที่สอนพนักงานวิธีการจัดส่งผลิตภัณฑ์ของคุณโดยเฉพาะ หลักสูตรการฝึกอบรมออนไลน์ นักศึกษาทำงานอย่างเป็นอิสระเกี่ยวกับโปรแกรมการฝึกอบรม (s) TDG มีมากกว่า 70 หลักสูตรออนไลน์ให้เลือกรวมทั้งเต็ม IATA (Air) IMDG (มหาสมุทร) และจุด (พื้น) โปรแกรมยอมรับเริ่มต้นที่ $ 295 เหรียญสหรัฐต่อแน่นอน นอกจากนี้เรายังมีโปรแกรมอื่น ๆ โดยเฉพาะฟังก์ชั่นมุ่งเน้นไปที่แบตเตอรี่ลิเธียม, สินค้าอุปโภคบริโภค, สารติดเชื้อและอื่น ๆ อีกมากมายในราคา $ 195 $ 225 แต่ละ คุณสามารถดูรายชื่อที่สมบูรณ์ของหลักสูตรออนไลน์ของเรา หลักสูตรสามารถนำมาได้ตลอดเวลาและคุณมี 3 เดือนที่จะเสร็จสมบูรณ์โปรแกรมและการสอบ (s) เราจะนำเสนอส่วนลดนักเรียนหลาย 10 หรือมากกว่านักเรียนที่ลงทะเบียนเรียนในครั้งเดียว เรามีหลายพันคนโดยใช้การฝึกอบรมออนไลน์ของเราในทุกทวีป! หลักสูตรการฝึกอบรมในชั้นเรียน เรามี 1,2 และ 3 วันเริ่มต้น IATA อากาศและ Recertification (กำเริบ) หลักสูตรฝึกอบรม เรียนสาธารณะที่จะมีขึ้นปีละหลายครั้งใน Los Angeles ดูห้องเรียน 2,015 ตารางเวลาการฝึกอบรมหลักสูตรของเรา HazMat บรรเทาโทษ เราสามารถช่วยให้คุณถ้าคุณกำลังเผชิญการสอบสวนโทษวัตถุอันตรายหรือได้รับหนังสือแจ้งการละเมิดหรือน่าจะเป็นตัวอักษรของการสืบสวนจา​​กจอห์นฟาหรือ DOT มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะดำเนินการได้ทันที - ในวันเดียวกันมากที่คุณได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่บอกว่าพวกเขากำลัง & quot นั้นมองเข้าไปใน & quot; การละเมิดที่เป็นไปได้ อย่าวางใจในความพึงพอใจเพราะตัวแทนกล่าวว่า & quot; โอ้เราเพียงแค่ใส่ไม่กี่ข้อเท็จจริงร่วมกัน & quot ;. ในขณะที่ตัวแทนมีความซื่อสัตย์สุจริตและไม่พยายามที่จะหลอกลวงทุกคนบางครั้งก็ออกมาจากมือของพวกเขาและส่งมอบให้ทนายความของรัฐบาล ส่งสินค้าทางเรือหลายคนจะประหลาดใจหลังจากที่ไปเยือนกับสายลับพิเศษที่พวกเขาได้รับการแจ้งการลงโทษโยธาเสนอหรือเวปไซด์ของสัปดาห์ที่ผ่านมาน่าจะเป็นการละเมิดหรือเป็นเดือนต่อมาทางไปรษณีย์ลงทะเบียน โทรจิมเวลล์ที่ 1-800-949-4834 เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันทีหรืออีเมล jimdgtraining

No comments:

Post a Comment