Thursday 10 August 2017

Forex สัญญาณ เข้า In ค้นหา ของ จอกศักดิ์สิทธิ์


Forex สัญญาณเข้า - In ค้นหาของจอกศักดิ์สิทธิ์? ระบุสัญญาณรายการอัตราแลกเปลี่ยนอาจจะเป็นเรื่องยากที่ระบุห้องน้ำในสนามบินสุวรรณภูมิ ผมขอบอกว่ามันยากที่อาจจะกลายเป็น มีอยู่ครั้งหนึ่งผมอยู่ที่สนามบินในกรุงเทพฯ, ฉันต้องการที่จะใช้ห้องน้ำ แต่ฉันไม่สามารถระบุได้แม้ว่าฉันกำลังยืนอยู่ตรงหน้าของมัน ซึ่งแตกต่างจากในสหรัฐอเมริกาที่ห้องน้ำจะมีข้อความ "ผู้ชาย" และ "ผู้หญิง" ห้องน้ำในสนามบินในกรุงเทพฯจะมีข้อความ "โรมิโอ" และ "จูเลียต" ทางเลือกของพวกเขาดูเหมือนว่าฉลาก romanticly ที่เห็นได้ชัด แต่ที่น่าสงสัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณยังไม่ได้อ่านเช็คสเปียร์โรมิโอและจูเลียต หากผู้ประกอบการได้พบน่าจะสอดคล้องสูงสัญญาณรายการอัตราแลกเปลี่ยนก็อาจจะไม่ได้โดยมีโอกาส แต่เป็นสุดยอดของชั่วโมงของการศึกษาการเคลื่อนไหวของราคา เทพนิยายเก่า: ซื้อขายเสียงสูงต่ำแนวคิดสวยง่ายที่จะเข้าใจ แต่ส่วนที่ท้าทายที่สุดคือการใช้แนวคิดในการปฏิบัตินี้ เมื่อฉันสามารถได้อย่างแม่นยำรู้ว่าตลาดมีจุดต่ำสุดและพร้อมที่จะมุ่งหน้าขึ้นไปทางเหนือเพื่อให้สามารถซื้อ? และเมื่อฉันสามารถคาดการณ์ได้อย่างแม่นยำตลาดมีการ teetering ในปากของการล่มสลายเพื่อให้สามารถขาย? ในการแสวงหาคำตอบที่จะหา "อุดมคติ" ผู้ค้าสัญญาณรายการอัตราแลกเปลี่ยนสามารถปฏิบัติตามวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่ง ได้แก่ : วิธีการพื้นฐาน วิธีการเทคนิค วิธีการพื้นฐานเทคนิค วิธีการพื้นฐาน นักลงทุนสถาบันแลกเปลี่ยนเช่นผู้จัดการกองทุนป้องกันความเสี่ยง, ผู้จัดการเงินส่วนตัวของธนาคารส่วนใหญ่ติดกับวิธีการพื้นฐานในการระบุสัญญาณรายการอัตราแลกเปลี่ยน ผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่มักจะดูเหมือนจะลดวิธีนี้ส่วนใหญ่เป็นเพราะวิธีการพื้นฐานข้อมูลที่เข้มข้น เมื่อผมเริ่มการซื้อขายบางห้าปีที่ผ่านมาผมได้รับการสอนส่วนใหญ่จะเป็นผู้ประกอบการทางเทคนิค ฉันอาศัยอย่างหนักในชาร์ตเชิงเทียนและการก่อรูปแบบสัญญาณรายการอัตราแลกเปลี่ยนของฉัน ผมอยู่ในการคาดคะเนที่ชาร์ตเชิงเทียนนำมาเกี่ยวกับความผันผวนของราคา ผมรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่ออะไรว่าปัจจัยทางเศรษฐกิจการเมืองและสังคมของประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเชื่อมโยงในซิงค์กับสกุลเงินของตนก่อให้เกิดการชื่นชมและลดลง มันไม่ได้จนกว่าฉันจะอุทิศเวลาและพลังงานของฉันที่จะเรียนรู้ทุกสารัตถะที่อยู่เบื้องหลังพื้นฐานที่ฉันจะได้เห็นตลาดอัตราแลกเปลี่ยนในวิธีการใหม่ทั้งหมด สิ่งแรกที่แรกถ้าคุณมีความเชื่อทางไสยศาสตร์นี้ที่คล้ายกันที่ชาร์ตเชิงเทียนย้ายตลาดอัตราแลกเปลี่ยนยอมรับความจริงที่มีมากขึ้นในรูปแบบกราฟแท่งเ​​ทียน นั่นคือการพูดนอกเรื่องนิดจากหัวข้อหลักของเราวิธีการตรวจสอบสัญญาณรายการอัตราแลกเปลี่ยนโดยใช้วิธีการพื้นฐาน แต่ผมต้องขุดรากถอนโคนซ้อนที่ผู้ค้าจำนวนมากที่อาศัยอยู่โดย สิ่งที่ถูกต้องกลับไปดำเนินธุรกิจ กุญแจสำคัญในการกำหนดจุดเข้าใช้วิธีการพื้นฐานจะดูตัวชี้วัดเศรษฐกิจที่สำคัญ อนุญาตเฉพาะเจาะจงมากขึ้น ใน EUR / USD ประสบการณ์การค้าของฉันฉันใกล้ชิดตรวจสอบตัวชี้วัดข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญ ได้แก่ : การจ้างงาน Nonfarm payrolls (สหรัฐอเมริกา) อัตราดอกเบี้ยตัดสินใจ (ทั้งสหรัฐอเมริกาและยูโรโซน) คงเหลือตราด Inflaction (ดัชนีราคาผู้บริโภค) ยอดค้าปลีก บัญชีกระแสรายวัน ผลิตภัณฑ์มวลรวม (GDP) คุณอาจถามสิ่งที่เป็นจุดของการดูตัวเลขนี้ ehh? บรรทัดล่างคือ: ดูตัวเลขเหล่านี้ผมต้องการที่จะกำหนดเวลาและวิธีการมากโดยจะ FOMC หรือ ECB มีแนวโน้มที่จะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเพราะสิ่งหนึ่งที่ย้ายตลาดนี้คือความแตกต่างระหว่างอัตราสองคู่สกุลเงิน วิธีการของเข้าสู่ตลาดนี้จะมักจะเพื่อวัตถุประสงค์ในระยะยาว แต่คุณอาจจะใช้ข้อเท็จจริงและตัวเลขจากพื้นฐานของการวิเคราะห์ทางเทคนิคในการค้นหาและจุดเข้าใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค ที่นี่ฉันจะทำให้สารภาพถูกต้องตามกฎหมาย ผู้ค้าเกือบทั้งหมดอยู่ในการค้นหาอย่างต่อเนื่องของที่ศักดิ์สิทธิ์ grail ของตัวบ่งชี้ที่สามารถส่งสัญญาณเป็น "อุดมคติ" จุดเข้าและทางออก ฉันเพ้อฝันเกี่ยวกับมันมากเกินไป แต่เราอยู่ในโลกแห่งความจริงที่เต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวายและไม่อยู่ในจินตนาการ world. To จะแม่นยำเราอาศัยอยู่ในโลกที่สับสนวุ่นวายเป็นระเบียบจัด ดังนั้นจากพันของตัวชี้วัดที่มีอยู่และติดป้ายเป็นที่ดีที่สุดในการกำหนดจุดเข้าแลกเปลี่ยนผู้ประกอบการทุกคนมีที่จะหาคู่ไม่กี่คนที่พวกเขาสามารถรู้สึกสะดวกสบายเกี่ยวกับการใช้การระบุจุดที่ดีที่สุด ดู. ฉันสามารถให้ความรู้แก่ทุกคนและทุกคนเกี่ยวกับความรู้ของฉันในจุดเข้า แต่เป็นสำหรับประสบการณ์ หนึ่งจะต้องพบกับประสบการณ์ของตัวเองหนึ่ง ด้วยเหงื่อของตัวเองและการฉีกขาดและไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นอื่น ๆ สำหรับมัน หวังว่านี้แหวนระฆัง หรือจะเปิดไฟบน คิดว่าคุณพบจอกศักดิ์สิทธิ์? แบ่งปันเรื่องราวของคุณปลายหรือความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีที่คุณระบุรายการ forex ขวา singal ด้านล่าง

No comments:

Post a Comment